SẢN PHẨM MỚI 2019 TỪ PANASONIC

Máy Lạnh PANASONIC 2.0 Hp CU/CS-U18VKH-8 (Xem chi tiết: tại đây)

Máy Lạnh PANASONIC 2.0 Hp CU/CS-U18VKH-8 một chiều inverter. Máy lạnh U18VKH-8 có công suất làm lạnh 18.000BTU vừa đủ để điều hòa không khí trong một căn phòng có diện tích dưới 20m2. Bạn có thể đặt máy lạnh trong phòng ngủ của gia đình hay trong phòng làm việc để tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái.
 

Công nghệ Inverter
Nhờ được trang bị công nghệ biến tần Inverter, máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện năng hao phí tối đa, đảm bảo vận hành một cách êm ái và kéo dài tuổi thọ cho máy.

Bộ lọc kháng khuẩn Nanoe-G
Công nghệ Nanoe-G có khả năng tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn và nấm mốc, đồng thời có thể giúp khử mùi, lọc bụi, đem đến bầu không khí thật sự trong lành.

Công nghệ iAuto-X
Công nghệ iAuto-X được tích hợp trên máy cung cấp hiệu suất làm lạnh tối ưu cần thiết tại mỗi giai đoạn của việc sử dụng máy lạnh. Điều này giúp máy lạnh làm lạnh nhanh hơn 35% so với Model tiêu chuẩn ở tốc độ quạt cao.

Chế độ hẹn giờ
Bạn có thể cài đặt trước thời gian hoạt động của máy chính xác (giờ và phút). Kể từ lúc này, máy sẽ hoạt động theo thời gian đặt trước hàng ngày cho tới khi chế độ hẹn giờ được cài đặt lại.

Xem thêm

Chương trình QUÀ TẶNG CỰC NGON: tại đây

Chương trình FLASH SALE - COUPON SIÊU SỐC: tại đây

Chương trình THANH LÝ - XẢ HÀNG BỎ MẪU VỚI GIÁ SẬP SÀN: tại đây

Fanpage Facebook