THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

GIẢI THƯỞNG

mercedes-new.png

03 Mercedes C200

Tổng trị giá giải thưởng 4.170.000.000VND
Vespa.png

30 Vespa 125 ABS

Tổng trị giá giải thưởng 2.085.000.000VND
Dryer-new.png

30 Máy sấy EDV8052

Tổng trị giá giải thưởng 291.000.000VND

CÁCH THAM GIA

Step1.jpg

Mua máy giặt cửa trước 
Và nhắn tin tham gia

Khách hàng mua máy giặt cửa trước Electrolux có trong danh mục sản phẩm khuyến mãi. Mỗi sản phẩm đều có số PNC không trùng nhau.

 

 

 


Step2.jpg

Nhắn tin tham dự về tổng đài 6089

Cú pháp: 
ELEC [khoảng cách] 4 chữ số cuối số PNC sản phẩm [khoảng cách] 6 số cuối Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn ước công dân 
VD: ELEC 0688 359810
Ghi chú, số PNC nằm trên nhãn dáng ở viền lồng giặt.


Step3.jpg

Theo dõi kết quả trúng thưởng

Trong suốt chương trình từ 27/10/2018 tới 24/12/2018, Electrolux sẽ tổ chức 3 lần quay số trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng cho mỗi lần là 1 xe Mercedes, 1 xe Vespa và 10 máy sấy Electrolux.

 

 

KẾT QUẢ TRÚNG THƯỞNG ĐỢT 1 CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

'MUA MÁY GIẶT NGAY - CƠ MAY TRÚNG LỚN'

 

 

Giải vàng: 01 giải

 

 

Giải Bạc: 10 giải

 

 

Giải Đồng: 10 giải

 

 

  THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

 

1. Tên chương trình khuyến mại:  "Mua máy giặt ngay – Cơ may trúng lớn"

2. Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại:  Máy giặt cửa trước Electrolux có mã:

Table1

3. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 27/10/2018 đến ngày 24/12/2018

4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc

5. Hình thức khuyến mại: Quay số may mắn

6. Khách hàng của chương trình khuyến mại

- Tất cả khách hàng là người công dân Việt Nam đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, từ 18 tuổi trở lên có mua 01 máy giặt cửa trước Electrolux bất kỳ có trong danh mục các sản phẩm khuyến mãi ở trên trong thời gian từ 27/10/2018 đến ngày 24/12/2018 trên Toàn quốc.

- Không áp dụng cho  chủ doanh nghiệp và nhân viên Công ty TNHH Electrolux Việt Nam, chủ doanh nghiệp và nhân viên của của hàng bán lẻ, Đại lý phân phối có bán sản phẩm Electrolux và các công ty in ấn, quảng cáo cho chương trình khuyến mại này

7. Cơ cấu giải thưởng:

- Tổng giá trị hàng hóa khuyến mại dự kiến bán ra trong thời gian khuyến mại: 20.568.570.000 (Hai mươi tỷ năm trăm sáu mươi tám triệu năm trăm bảy mươi ngàn đồng chẵn) 

- Tổng giá trị giải thưởng trong chương trình khuyến mại là: 6.546.000.000 (Sáu tỷ năm trăm bốn mươi sáu triệu đồng chẵn)

- Tổng giá trị giải thưởng so với tổng giá trị hàng hóa khuyến mại là: ~ 31.825 % (6.546.000.000 / 20.568.570.000)

- Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt nhưng người thắng giải có quyền chuyển nhượng quyền sở hữu và sử dụng cho người khác.

-Công ty TNHH Electrolux Việt Nam cam kết giá trị giải thưởng trên là chính xác dựa vào các hoá đơn đầu vào cho việc mua hoặc sản xuất các giải thưởng của Công ty.

- Giải thưởng sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà cung cấp giải thưởng.

- Giải thưởng sẽ không bao gồm thuế và chi phí khác. Các chi phí này được chi trả bởi người thắng giải.

- Thông tin về giải thưởng:

1. Giải vàng: 03 xe Mercedes-Benz C200 trị giá 1.390.000.000 VNĐ

Cung cấp bởi nhà phân phối uỷ quyền Mercedes-Benz.

2. Giải bạc: 30 Xe máy Piaggio Vespa Primavera 125 ABS trị giá 69.500.000 VNĐ

Cung cấp bởi nhà phân phối chính hãng Piaggio

3. Giải đồng: 30 máy sấy Electrolux EDV8052 trị giá 9.700.000 VNĐ

Cung cấp bởi Công ty TNHH Electrolux Việt Nam

8. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

8.1 Điều kiện, cách thức cụ thể khách hàng phải thực hiện để tham gia chương trình khuyến mại

- Trong thời gian khuyến mại khách hàng mua bất kỳ 01 máy giặt cửa trước Electrolux có trong danh mục sản phẩm khuyến mãi nêu trên đều được tham gia quay số trúng thưởng. Mỗi sản phẩm khách hàng mua đều có số PNC của mỗi sản phẩm không trùng nhau.

- Cách thức tham gia: Khách hàng nhắn tin đăng ký tham gia chương trình theo cú pháp dưới đây về tổng đài 6089 trong thời gian diễn ra chương trình.

ELEC [khoảng cách] 4 chữ số cuối số PNC sản phẩm [khoảng cách] 6 số cuối Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân

VD: ELEC 0688 359810

*Ghi chú: số PNC (dãy số 9 chữ số có trong nhãn dán trên viền lồng giặt) (hình minh hoạ)

Đối với mỗi tin nhắn hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được 01 mã số dự thưởng của chương trình trong vòng 24h làm việc.

- Khách hàng được yêu cầu giữ lại hoá đơn hoặc biên nhận hoặc chứng từ có giá trị tương đương để căn cứ như bằng chứng xác thực về việc mua hàng khi tham gia chương trình và nhận giải thưởng. Chứng từ này phải chứng minh được việc mua hàng nằm trong thời gian diễn ra chương trình.

8.2 Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng

- Mã số dự thưởng là dãy số gồm 10 chữ số ABCDFGHXYZ được gửi từ tổng đài, các chữ số A, B, C, D, F, G, H, X, Y, Z tương ứng với số từ 0 đến 9, trong đó A, B, C, D, F, G là 6 số thứ tự ngẫu nhiên được trả về từ hệ thống; H, X là 2 số cuối của số PNC và Y, Z là 2 số cuối của số Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân mà khách hàng đã nhắn tin về tổng đài.

Tin nhắn hợp lệ là tin nhắn:

+ Đúng cú pháp

+ Đúng 4 số cuối PNC tương ứng với mã sản phẩm nằm trong danh sách sản phẩm khuyến mãi.

+ Số CMND hoặc thẻ căn cước công dân không bị trùng quá 3 lần. Mỗi khách hàng chỉ được đăng ký tối đa 03 sản phẩm có trong danh sách sản phẩm áp dụng. Nghĩa là mỗi khách hàng chỉ sở hữu tối đa 03 mã dự thưởng.

- Phí gửi mỗi tin nhắn là 1.000 đồng/ SMS. Phí này do khách hàng trả và được trừ trực tiếp vào tiền thuê bao di động mà khách hàng nhắn tin.

- Số lượng bằng chứng xác định trúng thưởng: dự kiến 50.000 (năm mươi ngàn) mã dự thưởng tham gia chương trình quay trúng thưởng.

8.3. Quy định về cách thức xác định trúng thưởng:

- Trong suốt chương trình từ 27/10/2018 tới 24/12/2018, Electrolux sẽ tổ chức 3 lần quay số trúng thưởng tương ứng với các giải thưởng.

+ Lần 1: 1 giải vàng, 10 giải bạc và 10 giải đồng

+ Lần 2: 1 giải vàng, 10 giải bạc và 10 giải đồng

+ Lần 3: 1 giải vàng, 10 giải bạc và 10 giải đồng

- Thứ tự quay số từng giải như sau: Giải Đồng→Giải Bạc→Giải Vàng.

 Table3

- Mỗi khách hàng (01 số CMND hoặc thẻ căn cước công dân) chỉ được trúng 01 giải thưởng trong một lần quay số. Trong trường hợp, 01 khách hàng với nhiều mã dự thưởng (tối đa 3), mà chỉ ứng với 01 sản phẩm, trúng nhiều hơn 01 giải thì sẽ được nhận giải thưởng có giá trị lớn nhất. Giải thưởng còn lại sẽ được trao cho người có thứ tự kế tiếp trong danh sách ứng viên. Trong trường hợp khách hàng chứng minh được các mã dự thưởng ứng với các sản phẩm khác nhau (có trong danh sách khuyến mãi) sẽ nhận được đủ các giải thưởng.

- Kết quả quay xác định trúng thưởng phải được lập thành biên bản và có chữ ký xác nhận của đại diện các bên tham dự.

- Việc quay số may mắn sẽ được diễn với sự giám sát của đại diện khách hàng tham dự chương trình khuyến mại và đại diện Công ty TNHH Electrolux Việt Nam với chi tiết số lượng các giải như dưới đây, hệ thống sẽ chọn ra mã số ngẫu nhiên từ hệ thống danh sách khách hàng hợp lệ. Danh sách khách hàng được tổng hợp từ hệ thống tổng đài nhắn SMS qua đầu số 6089.

- Công ty sẽ sử dụng phần mềm xác định trúng thưởng ngẫu nhiên qua máy tính để xác định khách hàng trúng thưởng.

- Lễ quay xác định trúng thưởng được tổ chức tại văn phòng Chi nhánh Công ty TNHH Electrolux Việt Nam – Tầng 9 tòa nhà AB Tower, Số 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Đối với mỗi giải: ban tổ chức sẽ quay chọn ra 01 người thắng giải và danh sách 10 khách hàng dự phòng theo thứ tự từ 1 đến 10 có thể trở thành người thắng giải. Trường hợp không trao thưởng cho khách hàng và trao thưởng cho khách hàng kế tiếp trong danh sách khách hàng dự phòng được quy định tại mục 8.4 và 8.5.

8.4. Qui định về cách thức thông báo trúng thưởng

- Khách hàng trúng thưởng sẽ được đại diện Electrolux liên hệ xác minh, thông báo về cách thức và thời gian nhận giải trong vòng 03 ngày kể từ khi có kết quả qua số điện thoại mà khách hàng dùng để đăng ký trên hệ thống.

- Trong vòng 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo trúng thưởng, khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ nhận giải như dưới đây và gửi về email: electroluxsms2018@gmail.comđể đại diện công ty Electrolux thực hiện việc xác minh:

+ Hình ảnh sản phẩm

+ Hình ảnh nhãn dán có chứa số PNC trùng với số PNC đã đăng ký

+ Bản scan CMND/Thẻ căn cước công dân hoặc sổ hộ khẩu (trong trường hợp không xuất trình được CMND/Thẻ căn cước công dân)

+ Tin nhắn có chứa mã số tham dự chương trình

+ Bản scan Hóa đơn mua hàng (hoặc tương đương) ứng với sản phẩm đăng ký trên tin nhắn, trong khoảng thời gian diễn ra chương trình. Nếu hoá đơn mua hàng không thể hiện mã sản phẩm, đại diện công ty Electrolux sẽ tiến hành các bước xác minh tiếp theo.

- Với giải Vàng và giải Bạc, đại diện Electrolux sẽ tiến hành một số bước thẩm định tính xác thực những thông tin khách hàng cung cấp. Nếu thông tin từ khách hàng là chính xác, Ban tổ chức sẽ chấp thuận trao thưởng và liên hệ thông báo cho người trúng thưởng về thời gian và địa điểm trao giải thưởng. Nếu thông tin từ khách hàng không chính xác (thiếu thông tin hoặc sai thông tin với thông tin đăng ký ban đầu trên hệ thống) hoặc khách hàng không cung cấp đầy đủ thông tin yêu cầu trong thời gian cho phép, ban tổ chức sẽ hủy giải thưởng và chọn khách hàng may mắn tiếp theo để nhận giải thưởng.

Lưu ý: Nếu người tham gia nằm trong các trường hợp sau thì cần bổ sung một số chứng từ sau:

Table4

8.5 Thông báo trúng thưởng

- Sau khi tiến hành các bước xác minh thành công, đại diện Electrolux sẽ gọi điện thoại trực tiếp, sau đó gửi thông báo trúng thưởng chính thức và Thư mời nhận giải cho khách hàng trúng thưởng qua mail.

- Quá 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo trúng thưởng mà khách hàng không hoàn thiện đầy đủ hồ sơ nhận giải theo quy định thì Electrolux Việt Nam sẽ huỷ kết quả trúng thưởng của người đó và giải thưởng sẽ được chuyển cho khách hàng may mắn tiếp theo, được lựa chọn theo quy trình như trên.

- Giá trị giải thưởng nêu trên chưa bao gồm thuế thu nhập cá nhân theo quy định. Khách hàng trúng thưởng phải tự chịu trách nhiệm về việc đóng thuế thu nhập cá nhân trước khi nhận giải thưởng đối với giải Bạc và Vàng. Thuế thu nhập cá nhân do nhà nước quy định tùy theo từng loại tài sản theo thông tư 111/2013/TT-BTC ngày 15/08/2013.

- Danh sách các khách hàng trúng giải sau khi xác minh sẽ được đăng tải trên website www.electrolux.vn và trang Facebook https://www.facebook.com/electroluxvietnam/ của Electrolux Việt Nam sau khi có kết quả quay thưởng. Thông tin công bố khách hàng trúng thưởng gồm có mã số dự thưởng và 03 chữ số cuối số thuê bao điện thoại dùng để đăng ký tham gia chương trình.

8.6 Địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng

- Khách hàng có mã số dự thưởng trùng khớp với số may mắn được chọn ngẫu nhiên; cung cấp đầy đủ thông tin trùng khớp với thông tin đã đăng ký trên hệ thống tổng đài (bao gồm số PNC, số CMND) và có giữ hoá đơn mua hàng tương ứng với sản phẩm đăng ký tham gia chương trình, thời gian trên hoá đơn nằm trong khoảng thời gian diễn ra chương trình.

- Sau khi nhận được mail thông báo trúng thưởng, khách hàng trúng thưởng hợp lệ sẽ nhận giấy chứng nhận giải thưởng tại văn phòng Công ty Electrolux Việt Nam tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

+ Văn phòng Hà Nội: Tầng1 & 15, tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa

+ Văn phòng Hồ Chí Minh: Lầu 9, toà nhà AB, 76 Lê Lai, Quận 1

- Thời gian nhận giấy chứng nhận giải thưởng như sau:

+ Đợt 1: ngày 17/11/2018

+ Đợt 2: ngày 15/12/2018

+ Đợt 3: ngày 04/01/2019

- Khách hàng trúng thưởng cần đem theo những giấy tờ sau để nhận giấy chứng nhận giải thưởng:

+ Giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân (bản chính) hoặc sổ hộ khẩu (trong trường hợp không xuất trình được CMND hoặc Thẻ căn cước công dân);

+ Tin nhắn chứa mã số dự thưởng từ số thuê bao dùng để đăng ký chương trình.

+ Hóa đơn mua hàng (hoặc tương đương) ứng với sản phẩm đăng ký trên tin nhắn, trong khoảng thời gian diễn ra chương trình.

+ Các giấy tờ bổ sung nếu thuộc các trường hợp quy định tại mục 8.4.

- Đối với giải Đồng, thời gian giao sản phẩm giải thưởng dự kiến diễn ra trong 45 ngày kể từ ngày kết thúc thời gian khuyến mại. Đối với khách hàng không thể tới văn phòng nhận giấy chứng nhận, khách hàng cần gửi bản sao có công chứng đối với CMND (hoặc Thẻ căn cước công dân hoặc sổ hộ khẩu) và bản chính các hồ sơ như yêu cầu về văn phòng công ty Electrolux theo địa chỉ trên trong vòng 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo trúng thưởng. Sau khi xác minh, Electrolux sẽ chuyển quà tặng tới địa chỉ khách hàng cung cấp theo 3 đợt:

+ Đợt 1: từ 18/11/2018 tới 17/12/2018

+ Đợt 2: từ 16/12/2018 tới 14/01/2019

+ Đợt 3: từ 05/01/2019 tới 04/02/2019

- Đối với giải Bạc và giải Vàng, tất cả khách hàng trúng thưởng phải đến văn phòng Electrolux để nhận giấy chứng nhận giải thưởng, trường hợp khách hàng không thể đến văn phòng có thể ủy quyền hợp pháp cho người khác đến nhận giấy chứng nhận (người được ủy quyền phải có giấy ủy quyền xác nhận của chính quyền địa phương), giải thưởng (gồm 30 xe Vespa Primavera ABS 125 và 03 xe Mercedes-Benz C200) sẽ được trao vào cuối chương trình, từ ngày 25/12/2018 đến 06/02/2019.

- Địa điểm giao sản phẩm giải thưởng đối với giải Bạc sẽ phụ thuộc vào thỏa thuận giữa nhà cung cấp sản phẩm và khách hàng, có thể phát sinh chi phí vận chuyển và sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm. Riêng đối với giải Vàng, người trúng giải  phải đến nhận sản phẩm giải thưởng theo thời gian và địa điểm do Ban tổ chức cung cấp, khi đến nhận thưởng khách hàng cần mang theo CMND hoặc Thẻ căn cước công dân (bản chính) hoặc sổ hộ khẩu (trong trường hợp không xuất trình được CMND hoặc Thẻ căn cước công dân) và Giấy chứng nhận giải thưởng.

- Thời gian kết thúc trao thưởng: 06/02/2019.

- Chương trình áp dụng cho: Tất cả khách hàng là người công dân Việt Nam đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, từ 18 tuổi trở lên có mua 01 máy giặt cửa trước Electrolux bất kỳ có trong danh mục các sản phẩm khuyến mãi ở trên trong thời gian từ 27/10/2018 đến ngày 24/12/2018 trên Toàn quốc. Ngoại trừ chủ doanh nghiệp và nhân viên Công ty TNHH Electrolux Việt Nam, chủ doanh nghiệp và nhân viên của cửa hàng bán lẻ, Đại lý phân phối có bán sản phẩm Electrolux và các công ty in ấn, quảng cáo cho chương trình khuyến mại này.

- Các trường hợp không được nhận giải thưởng:

+ Số PNC sản phẩm trong tin nhắn tham gia không khớp với mã sản phẩm trên hoá đơn mua hàng và hình ảnh sản phẩm do khách hàng cung cấp.

+ Thời gian mua hàng thể hiện trên hoá đơn nằm ngoài thời gian diễn ra chương trình.

+ Xảy ra tranh chấp về chủ sở hữu của số thuê bao được trúng giải (ví dụ: số thuê bao được trúng giải không phải của người tham gia chương trình, là người đã mua sản phẩm khuyến mại của Electrolux và nhắn tin tham gia chương trình).

+ Nếu xác minh được người tham gia khuyến mại có gian lận khi tham gia chương trình, Ban tổ chức sẽ hủy quyền tham gia quay số trúng thưởng và huỷ giải thưởng của người đó.

9. Trách nhiệm thông báo:

- Công ty TNHH Electrolux Việt Nam có trách nhiệm thông báo công khai nội dung thể lệ của chương trình trên các phương tiện truyền thông bao gồm: tại cửa hàng bán lẻ, trên trang website: www.electrolux.vn và trang facebook: https://www.facebook.com/electroluxvietnam/

- Công ty TNHH Electrolux Việt Nam có trách nhiệm thông báo công khai danh sách khách hàng trúng thưởng trên trang website: www.electrolux.vn và trang facebook: https://www.facebook.com/electroluxvietnam/ và thông báo trúng thưởng trực tiếp cho khách hàng trúng thưởng.

- Khách hàng có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại, vui lòng liên hệ TTCSKH 028.77700770 (giờ làm việc từ 8h tới 18h từ thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần).

10. Các qui định khác

- Người trúng giải có nghĩa vụ cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin được yêu cầu khi nhận giải để phục vụ việc kiểm tra, thẩm định tính hợp lệ của việc trúng thưởng và dùng vào mục đích quảng cáo của Electrolux.

- Khách hàng trúng giải phải chịu toàn bộ chi phí liên quan đến việc nhận giải: đi lại, ăn ở, phát sinh (nếu có).

- Electrolux sẽ giữ lại bản chính hoá đơn (hoặc tương đương) đối với tất cả các khách hàng trúng thưởng.

- Nếu khách hàng trúng thưởng đồng ý, Công ty TNHH Electrolux Việt Nam sẽ sử dụng hình ảnh vào hoạt động quảng cáo trên báo, tạp chí và các phương tiện truyền thông trong vòng 01 năm mà không phải trả bất kỳ chi phí nào.

- Trong trường hợp phát sinh tranh chấp liên quan đến khuyến mãi, Electrolux Việt Nam và khách hàng sẽ cùng tìm giải pháp thích hợp trên cơ sở thương lượng hòa giải. Trường hợp không thống nhất được cách xử lý sẽ chuyển cơ quan có thẩm quyền xử lý.

- Người trúng thưởng sử dụng sản phẩm Electrolux giả mạo hóa đơn mua hàng (không do cục thuế phát hành), hoặc giả mạo CMND sẽ bị xử lý theo pháp luật Việt Nam hiện hành. Nếu đã nhận giải sẽ bị thu hồi giải thưởng và phải bồi thường các thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra.

- Sau khi kết thúc chương trình khuyến mại, Công ty TNHH Electrolux Việt Nam có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại trên theo đúng quy định của pháp luật về thời hạn báo cáo, hồ sơ báo cáo và các giấy tờ kèm theo (biên bản xác định trúng thưởng, danh sách khách hàng trúng thưởng, biên bản trao thưởng hoặc tài liệu chứng minh giải thưởng đã được trao).

- Đối với giải thưởng không người trúng thưởng, Electrolux Việt Nam phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 Điều 96 Luật Thương mại.

Xem danh sách Máy giặt tham gia chương trình