Ngày của Mẹ đang đến gần kề! Cùng gửi đến Nữ Hoàng của đời bạn món quà tri ân thật nhiều ý nghĩa nhé.

Dành cả cuộc đời vun xây cho tổ ấm, cai quản "vương quốc"của riêng mình với đầy ắp tình yêu thương và sự quan tâm, chở che cho"vương quốc" ấy qua bao cơn giông tố, Mẹ chính là một nữ hoàng - một nữ hoàng không cung điện nguy nga, không phục sức cầu kỳ, không ngôi vương tráng lệ, nhưng vĩnh viễn ngự trị trong trái tim mỗi người con.

Hãy tri ân Nữ hoàng của bạn ngay khi còn có thể

Nhà văn Mỹ Washington Irving từng viết: "Khi bất hạnh bỗng dưng ập lên đầu, khi khổ đau ngáng chân hạnh phúc, khi bạn bè quay lưng và khi rắc rối bít bùng chung quanh, mẹ vẫn ở cạnh bên, vực ta dậy bằng tình yêu và sự sáng suốt của mình, xua đi bóng đêm và đem bình yên trở lại trong trái tim ta". Nữ hoàng của một đất nước có rất nhiều thần dân phải chăm lo, còn mẹ, mẹ là vị nữ hoàng đặc biệt nhất của đời con, vì cả cuộc đời mẹ luôn đặt chúng con thành mối quan tâm hàng đầu, mẹ luôn biết lúc nào cần thiết để đến bên tiếp thêm cho con sức mạnh. Bởi vậy, không có gì lạ khi tình yêu và tấm lòng biết ơn mẹ luôn hiện diện trong trái tim của mỗi người. Thế nhưng, làm sao để thể hiện tình yêu và tỏ bày tấm lòng biết ơn ấy vào những dịp đặc biệt như Ngày của Mẹ lại là vấn đề mà không ít người gặp khó khăn.

Ngày của Mẹ - Hãy gửi đến nữ hoàng của đời bạn món quà tri ân ý nghĩa - Ảnh 1.

Mẹ dành cả cuộc đời để gầy dựng nên "vương quốc" của tình yêu thương và sự quan tâm, cho chúng con vững lòng đối diện với mọi bão tố của cuộc đời

Ngày của Mẹ từ lâu là một trong những dịp đặc biệt ở các nước phương Tây để những người con biểu lộ lòng biết ơn và sự tri ân dành cho mẹ. Dần dà văn hóa tri ân trong dịp này cũng được ăn sâu và hình thành như một nét đẹp văn hóa tại Việt Nam. Tuy nhiên, vốn bị ảnh hưởng từ văn hoá và truyền thống phương Đông, người Việt chúng ta thường khá khép kín trong việc biểu lộ tình cảm và cảm xúc. Với những người thân quen, yêu quý lại càng khó mở lời. Do đó, nhiều người ít có thói quen nói ra những lời yêu thương hay tỏ bày lòng tri ân, sự biết ơn với mẹ. Thế nhưng, nếu một lần nhìn lại và chiêm nghiệm về dòng chảy của thời gian, ai rồi cũng sẽ thấy rằng khi ta càng lớn, càng trưởng thành thì thời gian được ở bên mẹ càng thu ngắn lại. Nếu chỉ vì một chút ngại ngần mà ta chần chừ bày tỏ lòng biết ơn và nói những lời yêu thương đến mẹ, biết đâu rồi sẽ có lúc ta tiếc nuối khi những cơ hội quý giá ấy vuột mất trong tay. Nói lời tri ân và yêu thương mẹ đâu quá khó, chỉ cần vài cử chỉ yêu thương hoặc đơn giản là một món quà ý nghĩa cũng đủ để mẹ cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho mình – đó mới là điều quan trọng nhất. Nguồn: kenh14.vn

Nhân dịp chào mừng ngày của Mẹ, Điện máy Gia Thành giới thiệu quà tặng khuyến mãi đầy ý nghĩa với mong muốn giúp người dùng trẻ tri ân đến bậc sinh thành.
* Chương trình áp dụng trong 2 ngày từ 11 - 12/05/2019
* Đối tượng: khách hàng mua online
* Miễn phí phí vận chuyển khi giao hàng trong nội thành Hồ Chí Minh.
* Lưu ý: Sản phẩm tham gia chương trình không đồng thời áp dụng với các chương trình khuyến mãi khác.

>>> Xem thông tin chi tiết chương trình tại: Khuyến mãi siêu hot chào mừng Ngày của Mẹ tại Gia Thành
>>> Fanpage Facebook: Điện máy Gia Thành
>>> Trở về trang chủ