Tìm hiểu dòng Android TV 4K X7500H Series 2020: Xuất sắc trong tầm giá dưới 20 triệu đồng

Mới đây thì Sony Việt Nam đã chính thức cho ra mắt đến người dùng một dòng Android TV hoàn toàn mới với tên gọi là X7500H Series. Không chỉ đẹp về thiết kế tổng thể mà ngay cả các công nghệ được tích hợp bên trong hay như mức giá bán hấp dẫn cũng là những điểm cộng rất lớn mà mẫu Android Tivi 4K này có được.

Đánh giá dòng Android TV 4K X7500H Series: Xuất sắc trong tầm giá

Tìm hiểu dòng Android TV 4K X7500H Series 2020: Xuất sắc trong tầm giá dưới 20 triệu đồng

Thiết kế tối giản nhưng cực kì sang trọng

Các mẫu tivi Sony thế hệ mới hiện nay thường có một điểm chung đó là hãng rất ưa chuộng ngôn ngữ thiết kế tối giản nhằm mang lại nét sang trọng cho thiết bị của mình và dòng X7500H Series cùng không phải là ngoại lệ. Gần như ở mặt trước, Sony không "tô điểm" cho X7500H Series bất kì một chi tiết nào ngoài phần logo ở cạnh viền bên dưới sáng bóng.

Phần cạnh viền này cũng được thiết kế khá mỏng mang lại sự hiện đại và tinh tế cần thiết cho thiết bị, nó cũng gần như sẽ trở nên vô hình khi bạn đứng ở một khoảng cách nhất định. Trước mắt người xem giờ đây sẽ chỉ còn là những hình ảnh với độ nét chuẩn 4K chứ không còn là  những đường viên đen dày bao quanh màn hình nữa.

Đánh giá dòng Android TV 4K X7500H Series: Xuất sắc trong tầm giá

Thiết kế tối giản mang đến sự tinh tế và sang trọng cho thiết bị

X7500H Series mang đến cho người dùng 2 tùy chọn về mặt kích thước là 49 inch và 55 inch. Có thể nói đây là 2 kích thước màn hình "chuẩn" nhất hiện nay bởi nó giúp cho chúng ta có thể dễ dàng bố trí và lắp đặt thiết bị ở nhiều không gia sử dụng khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay thậm chí là phòng họp tại công ty,...

Và cũng để giúp cho sản phẩm của mình thêm phần vững chãi thì thương hiệu đến từ Nhật đã trang bị cặp chân đế hình Boomerang kích thước lớn, được gia công và xử lý khá tỉ mỉ, giúp cho kiểu dáng tổng thể của thiết bị trở nên hài hòa và bắt mắt hơn.

Đánh giá dòng Android TV 4K X7500H Series: Xuất sắc trong tầm giá

Chân đế hình Boomerang vững chắc

Hình ảnh siêu nét chuẩn 4K

Tivi Sony từ trước đến nay vẫn luôn được đánh giá cao về khả năng hiển thị sắc nét, vượt trội so với các đối thủ trong cùng tầm giá của mình. Có được điều này một phần cũng là nhờ vào bộ xử lý 4K X1™ Processor vô cùng mạnh mẽ với hàng loạt những thuật toán tiên tiến hàng đầu hiện nay, không chỉ giúp cho các chi tiết của chủ thể trở nên sắc nét, màu sắc chân thực, sống động, giảm nhiễu ấn tượng mà mẫu chip này còn cho khả năng nâng cấp các nguồn hình ảnh đầu vào 2K hoặc Full HD lên gần với chuẩn 4K nhất.

Đánh giá dòng Android TV 4K X7500H Series: Xuất sắc trong tầm giá

Hình ảnh siêu nét chuẩn 4K

Ngoài ra, Sony cũng rất hào phóng khi trang bị cho bộ đôi nay hàng loạt các công nghệ hỗ trợ tiên tiến nhất hiện nay như công nghệ tăng cường độ tương phản, độ sáng cho khung hình Dynamic Contrast Enhancer, bộ tăng cường chuyển động giúp hình ảnh thêm phần sắc nét, hạn chế tối đa tình trạng mờ nhòe xuất hiện Motionflow™ XR 200, công nghệ tái tạo và tăng cường dải màu sắc cho tivi TRILUMINOS™ Display và Live Colour™.

Đánh giá dòng Android TV 4K X7500H Series: Xuất sắc trong tầm giá

Hàng loạt các công nghệ hỗ trợ hiển thị được trang bị

Chưa hết, với hàng loạt các chế độ hình ảnh như Sống động, Tiêu chuẩn, Rạp chiếu phim, Game, Đồ họa, Ảnh hay là Tùy chỉnh thì người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho từng nội dung mà mình đang xem.

Âm trầm thể hiện ấn tượng

Không chỉ "đầu tư" ở mặt công nghệ hình ảnh mà âm thanh trên dòng X7500H Series cũng nhận được sự nâng cấp lớn. Hệ thống loa kép 20W kết hợp cùng bộ đôi công nghệ hàng đầu hiện nay Dolby™ Audio và DTS HD giúp cho chất lượng âm thanh được cải thiện đáng kể, đặc biệt là ở khả năng xử lý và tái tạo âm thanh vòm, biến căn phòng của bạn trở thành một rạp chiếu phim hiện đại thu nhỏ.

Đánh giá dòng Android TV 4K X7500H Series: Xuất sắc trong tầm giá

Hệ thống âm thanh cũng nhận được những sự nâng cấp đáng giá

Bên cạnh đó, thiết kế dạng hộp riêng biệt cũng giúp đảm bảo cho khả năng tái tạo âm thanh trở nên hiệu quả hơn, mang đến nốt trầm vô cùng mạnh mẽ nhưng không làm ảnh hưởng đến độ chi tiết và rõ ràng của âm thanh.

Nâng tầm trải nghiệm với hệ điều hành Android TV

Một chi tiết mà người dùng thường sẽ rất quan tâm khi lựa chọn một chiếc tivi đó là sản phẩm này có được hỗ trợ Remote thông minh hay không và có hỗ trợ tính năng ra lệnh giọng nói hay không? Và may mắn thay khi cả 2 phiên bản 49 inch55 inch của dòng X7500H Series đều được tích hợp đầy đủ. Với chiếc điều khiển từ xa thông minh người dùng giờ đây chỉ cần ra lệnh và trợ lý Google Assistant ngay tức khắc sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn mà không cần phải thao tác bấm bấm quá nhiều như trước đây nữa.

Đánh giá dòng Android TV 4K X7500H Series: Xuất sắc trong tầm giá

Trợ lý ảo Google Assistant sẽ giúp các thao tác sử dụng của bạn được rút gọn đi đáng kể

Và dù bạn có chọn cách điều khiển tivi như thế nào đi chăng nữa thì trước mắt bạn vẫn sẽ là một trong những nền tảng hệ điều hành tivi nhận được sự đánh giá cao nhất từ phía người dùng trong nhiều năm trở lại đây.

Không chỉ sở hữu giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng, tốc độ đáp ứng, phản hồi các thao tác lệnh nhanh mà kho ứng dụng phong phú đa dạng, đủ mọi nội dung, thể loại và được cập nhật liên tục cũng là một thế mạnh giúp thiết bị trở nên nổi bật và vượt trội so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc giá bán.

Đánh giá dòng Android TV 4K X7500H Series: Xuất sắc trong tầm giá

Kho ứng dụng Google Play khổng lồ

Kết nối với điện thoại để chia sẻ hình ảnh, video

Tính năng Chromecast cho trên bộ đôi tivi X7500H Series sẽ phép người dùng có thể dễ dàng kết nối chiếc điện thoại và tivi với nhau để chia sẻ hình ảnh, video, game hay các ứng dụng yêu thích từ thiết bị di động sang màn hình lớn của tivi mà vẫn đảm bảo chất lượng ở mức hoàn hảo nhất.

Đánh giá dòng Android TV 4K X7500H Series: Xuất sắc trong tầm giá

Kết nối với điện thoại để chia sẻ hình ảnh, video

Giá bán sản phẩm

Hiện tại bộ tứ, 43 inch, 49 inch, 55 inch và 65 inch thuộc dòng Android TV 4K X7500H series đã có mặt tại Trung tâm mua sắm Gia Thành cùng mức giá bán lần lượt:
Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500H
Android Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X7500H
Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7500H
Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X7500H

Nguồn: Sưu tầm