Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter 10.0 kg EWW-14023 (Xem chi tiết: tại đây)

Lưu ý: - Chỉ áp dụng với khách hàng online
- Áp dụng cho 10 khách hàng đầu tiên

GIÁ: 11.490.000Đ

 

Thiết kế sang trọng và cao cấp

Máy Giặt Cửa Ngang Inverter Electrolux EWF14023 (10.0 Kg) là dòng máy giặt lồng ngang cao cấp của Electrolux, có thiết kế sang trọng và trang nhã cũng với gam màu trắng tinh tế, giúp cho không gian sống của gia đình bạn trở nên thoải mái và thoáng hơn. 

Giữ gìn màu vải, quần áo bền hơn

Công nghệ Ultramix độc quyền của hãng được tích hợp trong dòng sản phẩm này giúp tăng hiệu năng hoạt động, giữ áo quần của bạn luôn mới và bền hơn. Dòng sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại mang tên Ultramix có khả năng trộn sẵn và tự động hòa tan các loại nước giặt, giúp máy giặt sạch hơn ngay cả khi dùng với nước lạnh, đồng thời giúp giữ màu vải tốt hơn giảm tới 31% khả năng phai màu vải sau 52 lần giặt.

Khả năng giặt các loại đồ len một cách dễ dàng

Đảm bảo phù hợp và an toàn với các đồ len cao cấp, được công nhận bởi Woolmark (chứng nhận tiêu chuẩn đồ len quốc tế).

Làm mới quần áo, giảm nếp nhăn

Làm mới áo quần để lâu trong tủ chỉ trong vòng 35 phút với chức năng Vapour Refresh mà không cần sử dụng tới chất giặt tẩy, mang đến sự mềm mại và thơm mát. Quần áo của bạn vẫn giữ được nếp vải mà không cần là nhiệt thông thường.

Giảm nhăn, diệt khuẩn

Chức năng giặt hơi nước với công nghệ Vapour Care giúp giảm thiểu đến 99,9%* tác nhân gây dị ứng có trên bề mặt vải, đồng thời giữ cho áo quần luôn mềm mại không còn nếp nhăn. *Được chứng nhận bởi viện nghiên cứu wfk của Đức - thực hiện trên chất liệu vải cotton ở 40 độ C

Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

Công nghệ đột phá mang tên EcoInverter giúp tối ưu hoá công suất và hiệu quả giặt giũ, giúp máy hoạt động êm ái, ít rung lắc, tiết kiệm điện năng đến 75% (so với dòng không có EcoInverter). Bảo hành 10 năm dành cho máy nén EcoInverter.

Chương trình quản lý thời gian

Chức năng quản lý thời gian cho phép điều chỉnh thời gian giặt với 4 mức tuỳ chọn khác nhau phụ thuộc vào độ bẩn của áo quần, qua đó giúp tiết kiệm thời gian và điện năng cho bạn.




 

Xem thêm

Chương trình QUÀ TẶNG CỰC NGON: tại đây

Chương trình FLASH SALE - COUPON SIÊU SỐC: tại đây

Chương trình THANH LÝ - XẢ HÀNG BỎ MẪU VỚI GIÁ SẬP SÀN: tại đây

Fanpage Facebook