Cuộc thi ảnh “KHOẢNH KHẮC TÔI YÊU” chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và “ HALLOWEEN YÊU THƯƠNG” thời gian từ 17/10-02/11
Lời đầu tiên, Điện má Gia Thành xin chân thành cảm ơn tất cả Quý khách hàng đã và đang tin tưởng, ủng hộ Gia Thành trong thời gian vừa qua. Nhằm giúp Gia Thành có thể phục vụ được tốt hơn. Quý khách hàng hãy cùng chia sẻ cảm nhận của mình về các sản phẩm mua tại Gia Thành để có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn nhé.

Bạn có sở thích “up” hình  của mình lên Facebook. Bạn thích chia sẻ với cộng đồng mạng những khoảnh khắc vui nhộn; đáng yêu . Nếu như post hình mà được quà tặng, bạn sẵn sàng tham gia chứ? 
Nhân dịp Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và Haloween yêu thương Gia Thành đã tổ chức cuộc thi ảnh online; với chủ đề "KHOẢNH KHẮC TÔI YÊU” chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và “ HALLOWEEN YÊU THƯƠNG”. Cuộc thi diễn ra trong 3 tuần; từ ngày 17/10 đến hết ngày 02/11 trên website www.giathanh.vn và fanpage www.facebook.com/dienmaygiathanh

TIÊU CHÍ TÍNH ĐIỂM VÀ CHỌN GIẢI THƯỞNG

Số lượng quà: 3 phần 
Giải tính theo lượng like, share, comment dùng cách tính điểm sau: tổng điểm = số lượng comment ✖ 1 + số lượng share ✖ 2 + Số lượng like x 1
CÁCH THỨC THAM GIA:
✅ Bước 1: Like Fanpage: www.facebook.com/dienmaygiathanh
✅ Bước 2:  Đăng những bức ảnh chụp đó lên Facebook cá nhân; với nội dung mô tả về việc dùng thiết bị  (ví dụ như tivi, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, nồi cơm điện, lò nướng, máy xay sinh tố…), đồng thời cuối post phải kèm theo hashtag #Khoanhkhactoiyeu #Halloweenyeuthuong
✅ Bước 3: Để post ở chế độ Công khai (Public) và tag 3 người bạn bất kỳ.
✅ Bước 3: Chia sẻ game Cuộc thi ảnh “THI ẢNH LÃNH QUÀ" về trang cá nhân của mình ở chế độ công khai với caption: #Điện_máy_Gia_Thành #Khoảnh_khắc_tôi_yêu #Halloween_yêu_thương
Ban tổ chức sẽ tổng hợp post dự thi theo hashtag; và thống kê những post hợp lệ hoặc phạm quy. Kết quả  sẽ được công bố trên Fanpage của Gia Thành.

Tham gia ngay: tại đây

LƯU Ý KHI THAM GIA

✓ Cuộc thi dành cho mọi đối tượng
✓ Ảnh dự thi có chất lượng tương đối hoặc cao
✓ Ảnh được phép chỉnh sửa nhưng không được thay đổi nội dung, sai lệch thực tế, không được ghép ảnh
✓ Ảnh dự thi sẽ bị loại bỏ nếu không phù hợp chủ đề cuộc thi hoặc có dấu hiệu vi phạm tác quyền
✓ Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng!
✓ BTC xét giải dựa trên số lượng comment và share, nếu có dấu hiệu gian lận như tăng comment và share, giải thưởng sẽ bị hủy bỏ!
✓ BTC toàn quyền sử dụng hình ảnh dự thi cho mục đích truyền thông
✓ Nếu có nhiều người có câu trả lời trùng nhau và số lượt like bằng nhau thì người trả lời đúng, đủ điều kiện sớm nhất sẽ là người thắng cuộc.
✓ Điện máy Gia Thành có toàn quyền sử dụng hình ảnh và thông tin trong cuộc thi để làm tư liệu truyền thông
✓ Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.
✓ Kết quả sẽ được công bố sau 05 ngày kết thúc game
✓ Trong vòng 03 ngày kể từ ngày công bố kết quả người thắng cuộc, nếu không có người liên hệ với ban tổ chức, BTC sẽ chuyển giải thưởng cho người có kết quả gần đúng hơn!