Bên cạnh thiết kế sang trọng, thanh lịch từ Hàn Quốc, những chiếc tủ lạnh Samsung 2018 còn có điểm gì nổi bật? Hãy cùng khám phá qua bài viết sau nhé.

1Kiểu dáng 2 cửa, ngăn đá dưới thế hệ mới

"Chiều chuộng" theo thói quen mở ngăn mát nhiều hơn của người tiêu dùng, tủ lạnh Samsung 2018 được thiết kế theo dạng 2 cửa ngăn đá dưới, ngăn mát ở trên vô cùng độc đáo, giúp thực phẩm xuất hiện ngay trong tầm mắt mà không phải khom cúi nhiều như dòng tủ lạnh 2 cửa truyền thống, bảo vệ cột sống, hạn chế nguy cơ gây đau lưng cho bạn. Cũng nhờ vậy mà thiết kế này còn đặc biệt phù hợp cho gia đình có người cao tuổi. 

Kiểu dáng 2 cửa, ngăn đá dưới thế hệ mới

2Thiết kế đương đại đẳng cấp châu Âu

Thiết kế cánh tủ phẳng cao cấp, hài hòa trong không gian bếp hiện đại. Chất liệu kim loại đen mờ sang trọng và xám bạc bóng bẩy tạo dấu ấn riêng cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế đương đại

3Optimal Fresh Zone - Ngăn đông mềm giữ trọn vị tươi ngon

Cũng như hầu hết những dòng tủ lạnh đời mới, hiện đại ngày nay, tủ lạnh Samsung 2018 được trang bị ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone riêng biệt có thể bảo quản thực phẩm tươi sống ở nhiệt độ thấp (-1 độ C). Ngăn đông mềm này sẽ mang đến cho bạn những lợi ích đáng kinh ngạc:

Optimal Fresh Zone - Ngăn đông mềm giữ trọn vị tươi ngon

  • Lưu giữ độ tươi ngon cho thịt, cá lâu hơn gấp 2 lần so với tủ lạnh thông thường.
  • Ngăn chứa có nhiệt độ lý tưởng -1 độ C giúp giữ trọn dưỡng chất và hương vị thực phẩm trong thời gian dài.
Ngăn chứa có nhiệt độ lý tưởng -1 độ C
  • Thịt, cá không bị đông đá, dễ dàng cắt thái mà không cần rã đông. Có thể chế biến ngay mà không tốn nhiều thời gian chờ đợi.
  • Dung tích ngăn đông mềm cực lớn 26.7 lít, cho phép bảo quản được một lượng thực phẩm dùng trong 5 - 7 ngày mà không phải đi chợ thường xuyên.

4Công nghệ làm lạnh dạng vòm

Công nghệ làm lạnh dạng vòm với hơi lạnh được lan tỏa theo hình vòng cung sẽ giúp không khí lạnh lan tỏa đều khắp tủ, duy trì nhiệt độ và độ ẩm luôn ổn định, cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Công nghệ làm lạnh dạng vòm

5Bộ lọc than hoạt tính

Sử dụng thành phần là than hoạt tính, bộ lọc của tủ lạnh Samsung có khả năng thanh lọc không khí, loại bỏ mùi hôi, trả lại luồng không khí tươi mát, trong lành cho thực phẩm được tươi mới dài lâu và không bị lẫn mùi khó chịu.

Kiểu dáng 2 cửa, ngăn đá dưới thế hệ mới

6Không gian lưu trữ rộng rãi

Thành tủ lạnh siêu mỏng nhờ sử dụng hợp chất Urethane Foam nhuyễn giúp giữ lạnh tối ưu và tối đa hóa diện tích lưu trữ. Do đó ngăn đông, ngăn đông mềm và ngăn chứa rau củ có dung tích lớn hơn hẳn so với thiết kế cũ cùng dung tích, cho bạn không gian lưu trữ thật thoải mái.

Không gian lưu trữ rộng rãi

7Hộp đá xoay di động

Hộp làm đá thiết kế di động, người dùng có thể linh hoạt thay đổi vị trí và chỉ cần xoay nhẹ khay đá để có ngay những viên đá tinh khiết. Ngoài ra khi cần lữu trữ nhiều hơn trong ngăn động thì bạn có thể mang hộp đá ra ngoài để mở rộng không gian cho ngăn đông.

Hộp đá xoay di động

Trên đây là phần giới thiệu về những đặc điểm nổi bật được Samsung trang bị cho dòng tủ lạnh ngăn đá dưới 2018 của mình. Hi vọng với bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn cho gia đình một chiếc tủ lạnh ưng ý.