Trải nghiệm âm thanh hoàn hảo chỉ trong một thiết bị duy nhất, LG Sound bar. Vậy loa LG như thế nào? Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu xem loa LG có tốt không và có nên mua không?

1Loa LG - Thương hiệu công nghệ Hàn Quốc

LG Electronics được thành lập năm 1958, là người tiên phong trong lĩnh vực công nghệ kể từ những bước đi đầu tiên và tăng trưởng không ngừng. Cho đến nay tập đoàn LG luôn dẫn đầu trong kỷ nguyên kĩ thuật số nhờ vào những công nghệ tiên tiến đạt được trong quá trình sản xuất các thiết bị gia dụng như máy radio và Tivi.

Loa LG - Thương hiệu công nghệ của Hàn Quốc

Thương hiệu đến từ "xứ sở kim chi" không ngừng nỗ lực phấn đấu đúng với tiêu chí đặt ra và đạt được nhiều thành tựu như: Giải thưởng Sản phẩm TV xuất sắc nhất của CES năm thứ 4 liên tiếp, giải CES Innovation Award của Hiệp hội Công nghệ Người tiêu dùng,... Hiện nay LG Electronics có hơn 100 công ty con tại các nước trên toàn thế giới, với khoảng 74.000 nhân sự cấp cao và nhân viên.

Bằng việc cho ra mắt nhiều sản phẩm mới được tích hợp công nghệ hiện đại như: tivi màn hình phẳng, các sản phẩm âm thanh, điện thoại di động, điều hòa không khí và máy giặt.

Riêng mặt hàng loa LG bày bán tại Điện máy XANH được sản xuất tại Trung Quốc. LG đã, đang và ngày càng củng cố vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng và đặc biệt là người Việt Nam.

Loa LG - Thương hiệu công nghệ Hàn Quốc

2Công nghệ tích hợp trên loa LG

Công nghệ âm thanh Dolby Digital và DTS Digital Surround

Công nghệ Dolby Digital mang định dạng âm thanh vòm giúp loa phát ra những âm thanh đa chiều và lan toả khắp căn phòng, cho bạn cảm giác như đang ngồi ở rạp chiếu phim hay nhà hát.

Cộng hưởng thêm công nghệ DTS Digital Surround, loa LG sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm về âm thanh sống động và chân thực nhất.Công nghệ Dolby Digital và DTS Digital Surround

Công nghệ âm thanh ASC

Công nghệ Adaptive Sound Control (Adaptive Sound Control) này thường được trang bị trên loa thanh giúp tự động điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với người dùng nhất. Với công nghệ này bạn sẽ đắm chìm trong từng khoảnh khắc của những bộ phim đình đám hay thổn thức với từng bản nhạc du dương.Công nghệ âm thanh ASC (Adaptive Sound Control)

Công nghệ Auto Sound Engine

Loa LG được tích hợp thêm công nghệ Auto Sound Engine đảm bảo âm thanh luôn cân bằng và ổn định nhất trong mọi thời điểm.

Công nghệ Auto Sound Engine

Bằng cách tự động cân bằng âm thanh từ âm trầm (bass) đến âm cao (treble) một cách hài hòa và thông minh. Cung cấp được âm thanh toàn dải, cùng lúc giảm thiểu hiện tượng nhòe, hoặc nhiễu âm, mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh rõ nét ở bất kỳ cấp độ nghe giúp bạn trải nghiệm âm thanh cao cấp và tuyệt vời hơn.

Công nghệ Auto Music Play

Công nghệ hiện đại tự động kích hoạt âm thanh khi bạn vừa mới bước chân vào phòng. Giúp nâng cao trải nghiệm cho người nghe và gia tăng tính thuận tiện. Theo đó, chỉ cần đặt smartphone gần trong phạm vi khoảng 30 cm là loa có thể tự phát nhạc.

Công nghệ Auto Music Play

Đa dạng cổng kết nối

Các cổng USBHDMIOptical, Jack phone 3.5 mm đều được tích hợp để sử dụng trên loa.

Đa dạng cổng kết nối

ChromeCast

Với thiết bị ChromeCast, giúp loa LG hoạt động một cách ổn định với các loại điện thoại thông minh, máy tính bảng, Ipad và laptop; nhằm mang đến người dùng chất lượng âm thanh tốt hơn.

ChromeCast

Kết nối không dây linh hoạt

  • Khả năng kết nối qua Bluetooth: Vô cùng tiện lợi, vừa nhanh gọn, lại không bị vướng víu bởi các loại dây cáp.

Kết nối không dây linh hoạt với tivi thông qua bluetooth

  • Điều khiển linh hoạt: Một chức năng tiện lợi khác là bạn có thể sử dụng bộ điều khiển từ xa của tivi hoặc điều khiển từ xa của thanh loa để điều chỉnh âm thanh theo ý muốn.

Điều khiển linh hoạt

  • Ứng dụng LG AV Remote trên loa: Khi điện thoại (máy tính bảng) của bạn và dàn âm thanh (loa) cùng kết nối chung một mạng Wifi, bạn có thể sử dụng điện thoại như một chiếc remote để khởi động, tăng giảm âm lượng, chọn file nhạc…

Ứng dụng LG AV Remote

3Thông tin bảo hành và chính sách bán hàng tủ lạnh LG tại Gia Thành

Hiện tại, sản phẩm loa của LG đang được kinh doanh tại hệ thống siêu thị gia thành trên khắp 63 tỉnh thành và tại website: giathanh.com.

  • Bộ bán hàng chuẩn: RemoteCáp Optical.
  • Chính sách bán hàng: Đổi sản phẩm lỗi miễn phí trong 1 tháng.
  • Thông tin bảo hành: Bảo hành chính hãng thân máy 1 năm - Xem điểm bảo hành.

Tham khảo thêm thông tin hãng:

Như vậy Gia Thành đã giúp bạn giải đáp cho câu hỏi "Loa LG có tốt không? Có nên mua không?" rồi đấy. Nếu bạn còn thắc mắc cần được giải đáp thêm, hãy bình luận ở cuối bài viết để chúng tôi hỗ trợ bạn sớm nhất nhé!