[FLASHSALE21072019] Máy Giặt Cửa Ngang Inverter Electrolux EWF12942 (9kg) (Xem chi tiết: tại đây)

Lưu ý: - Chỉ áp dụng với khách hàng online
- Áp dụng cho 10 khách hàng đầu tiên

GIÁ: 9.490.000Đ

 

Lồng giặt Lyly cùng thanh đỡ hình chiếc lá và chứng nhận phù hợp với đồ len cao cấp

Thanh nâng hình chiếc lá giúp cho việc chuyển đồ tốt hơn kết hợp với lồng giặt Lyly được thiết gồm các lỗ tổ ong ghép lại giúp gia tăng tỷ lệ tiếp xúc quần áo cho hiệu quả giặt cao hơn, chống hao mòn, và co giãn quần áo tốt hơn. Ngoài ra, loại hình lồng giặt này còn giúp cho máy giặt được kháng khuẩn tốt giúp tránh các tác nhân gây hại đến quần áo, bảo vệ tốt cho làn da của gia đình bạn. 

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care

Chức năng giặt hơi nước với công nghệ Vapour Care giúp giảm thiểu đến 99,9%* tác nhân gây dị ứng có trên bề mặt vải, đồng thời giữ cho áo quần luôn mềm mại không còn nếp nhăn. *Được chứng nhận bởi viện nghiên cứu WFK của Đức - thực hiện trên chất liệu vải cotton ở 40 độ C. 

Chế độ giặt nước nóng

Máy giặt này được tích hợp chế độ giặt nước nóng giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt và các chất tẩy quần áo, nâng cao khả năng giặt sạch các vết bẩn bám sâu trên quần áo, đồng thời hỗ trợ loại trừ các vi khuẩn gây hại cho da. Chức năng này giúp cho quần áo của gia đình bạn trở nên mềm mại hơn rất nhiều, không bị xơ vải hay giãn vải mà vẫn giữ được hương thơm ngát cho quần áo luôn tươi mới. 

Chức năng quản lý thời gian Time Manager

Được thiết kế là trợ thủ đắc lực cho cuộc sống bận rộn của bạn, chức năng Time Manager có đến 8 chế độ chọn thời gian để bạn điều chỉnh chu trình giặt dựa trên mức độ bẩn của áo quần.

CÔNG NGHỆ INVERTER

Giặt giũ thông minh. Đó là công nghệ Inverter của Electrolux với khả năng vận hành êm ái và tận dụng năng lượng hiệu quả.

Ngoài ra, máy giặt còn được cài đặt thêm chương trình giặt Easy Iron, giúp gia đình bạn có thể giặt quần áo nhanh chóng mà ít xảy ra tình trạng quần áo bị nhăn, giúp việc ủi phẳng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Chế độ giặt nhanh 18 phút được tích hợp sẵn trong máy giặt Electrolux EWF12942 cũng là một tienj ích rất đáng để người dùng quan tâm. Chức năng này rất thích hợp những gia đình bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc giặt giũ, hoặc gia đình bạn cần gấp quần áo áo mới để mặc, thì chức năng này làm rất tốt vai trò đó. Chế độ giặt nhanh 18 phút phù hợp với khả năng giặt khoảng 2 kg đồ mỏng nhẹ.






 

Xem thêm

Chương trình QUÀ TẶNG CỰC NGON: tại đây

Chương trình FLASH SALE - COUPON SIÊU SỐC: tại đây

Chương trình THANH LÝ - XẢ HÀNG BỎ MẪU VỚI GIÁ SẬP SÀN: tại đây

Fanpage Facebook